W Market

” A definitely chic and cool place
with a range of different styles 
of food
and
hanging out place in Phra Khanong area “

หลายคนอาจจะคิดว่าที่นี่ เป็นเหมือนตลาดกลางคืนหรือลานเบียร์ทั่วๆไป ที่มีร้านอาหารหลากหลาย แต่อันที่จริงแล้ว ที่นี่ไม่ธรรมดาเลย นอกจากจะมีร้านอาหารนานาชาติ ทั้งไทย, ญี่ปุ่น, อิตาเลี่ยน, เม็กซิกัน ที่มีมากกว่า 1,000 เมนู ให้คุณได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ แถมยังมีสไตล์การตกแต่งพื้นที่ที่ดูแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของร้านค้า, หน้าตาอาหาร ที่ล้วนแล้วแต่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและไม่ธรรมดาเช่นกัน ดูได้จากจำนวนผู้คนที่เข้ามาใช้บริการแล้ว ทำให้เห็นว่าคนแน่นทุกวันเลย

บวกกับสภาพแวดล้อมโดยรอบของโครงการที่เต็มไปด้วยสีสันจาก graffiti, sculpture และงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังมากมาย ที่ได้นำเอาผลงานมาโชว์ไว้ภายในโครงการให้คอร์อาร์ตได้ชื่นชมกัน ที่สำคัญกว่านั้น สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกว่าที่นี่เป็นมากกว่าตลาดทั่วไป เพราะคุณจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ มิตรภาพและรอยยิ้มอย่างแน่นอน บางคนเริ่มรู้จักกันที่นี่ และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลยก็มี

ดับเบิ้ลยู มาร์เก็ต ไม่เพียงแค่เป็นแหล่งแฮงเอาต์หรือศูนย์รวมร้านอาหารอร่อยเท่านั้น พื้นที่แห่งนี้ยังมีอะไรให้คุณน่าติดตามและได้สัมผัสอีกมากมาย อาทิเช่น โรงแรมสไตล์อาร์ตๆ, แกลอรี่งานศิลปะ จากศิลปินชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ,  แถมยังมีรูฟทอปบาร์และร้านอาหารบนชั้น 46 ที่ทำให้คุณได้เห็นวิวเมืองกรุงได้แบบ 360 องศา

“สถานที่แนวๆ อินเทรนด์ ย่านพระโขนง” แห่งนี้ แน่นอนว่าคุณไม่ควรพลาด เดินทางง่ายติดรถไฟฟ้า BTS (สถานีพระโขนง), หรือจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็ได้ เพราะที่นี่มีที่จอดรถมากกว่า 500 คัน และยังใกล้กับบริเวณ ขึ้น-ลง ทางด่วนอีกด้วย


เปิดบริการเวลา 16.00 – 24.00 น. ทุกวัน